Dịch vụ sửa máy in nhãn chuyên nghiệp

Khi cần sửa chữa máy in nhãn, bạn nên đến KHUÊ TÚ. Vì sao?

  • KHUÊ TÚ là công ty hoạt động chuyên biệt phân phối máy in nhãn các hãng: Brother, DYMO, ... từ năm 2009, do vậy, đội ngũ kỹ thuật của KHUÊ TÚ đã có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc với các thiết bị máy in nhãn.
  • KHUÊ TÚ luôn có sẵn các loại máy in nhãn phổ biến các hãng trong kho, do vậy có thể linh hoạt trong việc thay thế linh kiện nhanh chóng cho khách hàng.
  • KHUÊ TÚ sửa chữa máy in nhãn với vật tư theo đúng tiêu chuẩn khuyến nghị của hãng, luôn đảm bảo hàng chính hãng.
  • Đến trực tiếp KHUÊ TÚ để tiết kiệm thời gian khi chuyển máy qua các khâu trung gian; KHUÊ TÚ sẽ giúp bạn chẩn đoán lỗi và báo phí từ xa, tiết kiệm các chi phí vận chuyển không cần thiết.
  • KHUÊ TÚ là nơi mà khi bạn gửi sửa chữa, còn được tặng gói dịch vụ vệ sinh máy và bảo dưỡng theo quy trình chuẩn của hãng.
  • KHUÊ TÚ thực hiện công việc sửa chữa với sự "Tận Tâm - Chuyên nghiệp".

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy in nhãn tại KHUÊ TÚ

1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin & chẩn đoán

  • Khi có nhu cầu sửa chữa hoặc máy in nhãn bị lỗi, điều trước tiên mà chúng tôi khuyên khách hàng nên làm là gọi đến số dịch vụ của KHUÊ TÚ 0868 50 50 55 để: trao đổi tình trạng máy hiện tại, và các triệu chứng của máy mà bạn đang nắm rõ.
  • Dựa trên những thông tin trên, KHUÊ TÚ hoặc sẽ giúp bạn tự khắc phục, xử lý nếu chỉ là các lỗi thông thường; hoặc chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay thông tin lỗi & chi phí sửa chữa; hoặc bạn cần gửi máy về KHUÊ TÚ trước để có những chẩn đoán rõ ràng hơn để báo phí nếu không thể chẩn đoán qua điện thoại.
  • Chúng tôi cũng có dịch vụ đến tận nơi để chẩn đoán lỗi và nhận máy trong nội TP. HCM. Chi phí trả trước cho một lần dịch vụ này là 300K, bán kính 10KM tính từ địa chỉ KHUÊ TÚ.

2. Bước 2: Thông báo lỗi và báo chi phí

  • Sau khi đã xác định lỗi chính xác, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách hàng chi tiết lỗi và báo giá sửa chữa, thay thế cụ thể từng hạng mục hoặc từng loại linh kiện. Hành động này sẽ được báo qua điện thoại và cả email.
  • Nếu Quý khách hàng đồng ý sửa chữa, vui lòng xác nhận vào đơn sửa chữa và chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ.
  • Nếu Quý khách hàng không đồng ý sửa chữa, vui lòng nhận máy lại tại KHUÊ TÚ.

3. Bước 3: Thực hiện dịch vụ & Hoàn trả máy

  • Sau khi có xác nhận sửa chữa, KHUÊ TÚ sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ.
  • Mặc định máy sẽ được KHUÊ TÚ thực hiện vệ sinh và bảo dưỡng toàn bộ khi Quý khách thực hiện sửa chữa.
  • KHUÊ TÚ sẽ mất thêm khoảng 01 ngày để kiểm thử lại máy trước khi thông báo hoàn trả lại máy cho khách hàng.
  • Việc hoàn trả và thanh toán phí có thể được thực hiện tại KHUÊ TÚ hoặc địa chỉ khách hàng (HCM) hoặc Quý khách chuyển khoản trả trước (nếu ngoài HCM).

4. Bước 4: Theo dõi & Bảo hành sau sửa chữa

  • Sau khi sửa chữa, máy sẽ được bảo hành từ 01-03 tháng tùy trường hợp
  • Đội ngũ kỹ thuật KHUÊ TÚ sẽ tiếp tục liên hệ Quý khách hàng để theo dõi và kịp thời hỗ trợ Quý khách trong trường hợp sử dụng có vấn đề khác.

Thông tin liên hệ


Chuyên biệt - Sáng tạo - Chuyên nghiệp

Với triết ký kinh doanh ”mang giá trị sáng tạo vào từng sản phẩm”, mục tiêu của chúng tôi là đem đến các sản phẩm, giải pháp có tính đột phá, nhiều giá trị gia tăng và chất lượng dịch vụ tối ưu thông qua đội ngũ có sự am hiểu sâu sắc và chuyên biệt trong lĩnh vực Công nghệ tại Việt Nam.